Trung tướng Tô Lâm - Uỷ viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã đến thăm và chúc tết công an phường Giảng Võ

0 nhận xét

Ngày 21/ 01/2012, Đồng chí Trung tướng Tô Lâm - Uỷ viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã đến thăm và chúc tết công an phường Giảng Võ, cùng đi có Đại tá Bạch Thành Định - Phó Giám đốc công an thành phố Hà Nội. Các đồng chí Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND, UBND phường và nhiều cán bộ chủ chốt của phường đã đến dự.


Trung tá Hoàng Thọ Giáp - Trưởng công an phường đã báo cáo kết quả hoạt động của công an phường năm 2011: ANCT được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm, không xảy ra trọng án, phạm pháp hình sự, tệ nạn xã hội được kiềm chế, các chỉ tiêu pháp lệnh đều hoàn thành, phong trào quần chúng bảo vệ ANTQ được nâng lên một bước, công an phường Giảng Võ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thay mặt Đảng uỷ Công an Trung ương và Bộ Công an, Trung tướng Tô Lâm đã biểu dương những kết quả đạt được của công an phường Giảng Võ trong năm 2011. Đây là sự nỗ lực cố gắng của tập thể cán bộ, chiến sỹ công an phường dưới sự chỉ đạo sát sao của Đảng uỷ và sự ủng hộ, giúp đỡ tích cực của nhân dân trong phường. Đồng chí cũng nêu nhiệm vụ trọng tâm năm 2012, trước mắt phải hoàn thành tốt đợt cao điểm đấu tranh trấn áp tội phạm, bảo đảm một cái Tết an toàn, bình yên cho nhân dân.

Ban VHTT phường

Leave a Reply