Thứ trưởng Tô Lâm tiếp Đại diện lâm thời Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam

0 nhận xét

Chiều 7/7, tại Hà Nội, Trung tướng Tô Lâm, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an Việt Nam đã tiếp thân mật bà Virginia Palmer, Đại biện lâm thời Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam đến chào nhân kết thúc nhiệm kì công tác tại Việt Nam.

to lam

Trung tướng Tô Lâm, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an Việt Nam; bà Virginia Palmer, Đại biện lâm thời Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam cùng các đại biểu tại buổi tiếp.

Tại buổi tiếp, bà Virginia Palmer cảm ơn Bộ Công an Việt Nam và cá nhân Trung tướng Tô Lâm đã dành cho bà những tình cảm tốt đẹp trong nhiệm kì công tác tại Việt Nam. Bà Virginia Palmer bày tỏ vui mừng trước mối quan hệ hợp tác Hoa Kỳ – Việt Nam ngày càng được củng cố, phát triển. Bà Virginia Palmer đã chân thành chúc mối quan hệ giữa hai nước Hoa Kỳ – Việt Nam ngày càng phát triển, đạt được nhiều kết quả tốt đẹp trên các lĩnh vực hợp tác mà hai nước đã đề ra.

Trung tướng Tô Lâm cảm ơn bà Virginia Palmer trong nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam, đã có nhiều đóng góp củng cố mối quan hệ hữu nghị và sự hợp tác hiệu quả giữa hai nước. Trên cương vị công tác, bà Virginia Palmer đã góp phần thúc đẩy sự hợp tác giữa các cơ quan hữu quan của Hoa Kỳ với Bộ Công an Việt Nam.

Trung tướng Tô Lâm nêu rõ trong những năm qua, mối quan hệ hợp tác giữa Bộ Công an Việt Nam và các cơ quan hữu quan của Hoa Kỳ đã không ngừng được củng cố, phát triển. Trung tướng Tô Lâm bày tỏ mong muốn sau khi về nước, trên cương vị công tác mới, bà Virginia Palmer sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp để củng cố và phát triển mối quan hệ giữa hai nước, cũng như sự hợp tác có hiệu quả giữa các cơ quan hữu quan của Việt Nam và Hoa Kỳ.

Việt Hưng.


(Theo website Tô Lâm)

Leave a Reply