Thứ trưởng Tô Lâm dự khai giảng Trường TC Cảnh sát vũ trang

0 nhận xét

Ngày 4/11, Trường Trung cấp Cảnh sát vũ trang tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2011-2012. Tới dự có Trung tướng Tô Lâm, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an, cùng đại diện lãnh đạo một số Tổng cục, các trường CAND và lãnh đạo địa phương nơi Trường Trung cấp Cảnh sát vũ trang đóng trên địa bàn…

3 trung2292 450 Thứ trưởng Tô Lâm dự khai giảng Trường TC Cảnh sát vũ trang

Trung tướng Tô Lâm, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an trao Cờ thi đua xuất sắc của Bộ Công an tặng Trường Trung cấp Cảnh sát vũ trang.

Năm học vừa qua, Trường Trung cấp Cảnh sát vũ trang đã khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Với việc thực hiện nghiêm túc cuộc vận động “Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục đào tạo”, tổng kết năm học 2010-2011, đã có 100% học viên học tập đạt yêu cầu, trong đó có 43,4% đạt khá giỏi (tăng 5% so với năm học 2009- 2010), hơn 70% học viên đạt kết quả rèn luyện tốt. Với những thành tích đã đạt được, năm học 2010-2011, trường được Bộ Công an tặng Cờ thi đua xuất sắc.

Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Tô Lâm ghi nhận những thành tích mà Trường Trung cấp Cảnh sát vũ trang đã đạt được trong năm học vừa qua và chúc mừng thầy trò nhà trường bước vào năm học mới.

Thứ trưởng Tô Lâm yêu cầu nhà trường phải sớm xây dựng quy hoạch phát triển nhà trường, trình báo cáo lên Bộ để phê duyệt nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, đổi mới phương pháp dạy và học. Đội ngũ giáo viên cần thiết phải được phát triển và nâng cao cả về số lượng lẫn chất lượng, tạo tiền đề đến năm 2015 nâng cấp nhà trường thành trường cao đẳng. Đồng thời phát huy và tăng cường hơn nữa việc tổ chức cho học viên đi thực tế tại Công an các địa phương để tích lũy kinh nghiệm khi ra trường phục vụ hiệu quả công tác

Phan Hoạt

(theo CAND)


(Theo website Tô Lâm)

Leave a Reply